ĐỊA CHỈ SƠN Ô TÔ UY TÍN CHẤT LƯỢNG

{2022} BẢNG GIÁ SƠN XE Ô TÔ TẠI GARAGE QUANG ĐỨC

Bảng giá sơn tại Garage Quang Đức

 

Mỗi chiếc xe được sinh ra theo sứ mệnh riêng của nó. Và để sứ mệnh của nó đi được tới tận cùng thì chủ nhân xe đã tin tưởng chọn Trung Tâm Sửa Chữa Ô Tô Quang Đức là nơi chăm sóc và làm đẹp cho “Vợ Hai” của mình.

Với nhãn hiệu Sơn Dupont Mỹ cao cấp nhất cùng vs chế độ bảo hành lâu dài sẽ đồng hành cùng chiếc xe theo thời gian.

✔️ Tăng độ sáng bóng, sâu màu hơn.
✔️ Chống oxy hoá, bạc màu theo thời gian.
✔️ Hoàn toàn không bong tróc theo thời gian.
✔️ Nhập trực tiếp từ USA
✔️ Chất lượng màu của sơn Dupont đã được chứng minh đứng số 1 về chất lượng với đặc tính rất dễ lên màu đặc biệt là màu nhũ rất mịn và sáng.
✔️ Màu lên cực đều, đặc biệt không bị hoa (các đốm màu tối trên bề mặt sơn). Dầu bóng bắn lên xe rất bóng, sâu màu, ít bị chảy.
✔️ Bảo vệ khoản đầu tư của khách hàng 

☎️ Hotline: 0962677726
– Địa chỉ: 1075 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội.

 

Bảng giá sơn xe ô tô hay sơn xe ô tô giá bao nhiêu chính là điều mà nhiều khách hàng quan tâm khi có nhu cầu sửa sang lại cho “xế” yêu của mình. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Garage Quang Đức để biết thêm chi tiết về dịch vụ này nhé!
—————————-

Bảng giá sơn xe Sedan:

 

Bảng giá sơn xe HATCHBACK:

Bảng giá sơn xe 7 chỗ:

 

 

ƯU ĐIỂM CỦA DỊCH VỤ SƠN XE Ô TÔ:

Trên thực tế hàng ngày, sau một thời gian sử dụng, bề mặt sơn xe của bạn sẽ không còn giữ được vẻ bóng đẹp như ban đầu.
Bởi trong quá trình tham gia giao thông, di chuyển hàng ngày bạn sẽ không tránh khỏi những trường hợp xe của mình bị va chạm gây xước xát hay bong tróc bề mặt sơn. Cùng bới tác động từ môi trường bên ngoài như bụi bẩn, mưa gió sẽ dễ gây nên hiện tượng gỉ sét hay ố nước gây mất thẩm mỹ cho xe. Lúc này, việc sử dụng dịch vụ sơn xe ô tô là vô cùng cần thiết để lấy lại vẻ đẹp nguyên bản cho xế yêu của mình.

Ngoài ra, màu sắc và chất lượng sơn của xe ô tô cũng thể hiện nhiều điều. Nếu như chất lượng bề mặt sơn tốt sẽ thể hiện phần nào sự chỉn chu, tinh tế của người sử dụng thì màu sơn xe còn được coi là một trong những yếu tố phong thủy, đem lại may mắn cũng như tài lộc của người chủ xe.

Tân trang lại lớp áo cho xe, giúp xế yêu trở về với vẻ đẹp nguyên bản tuy không phải là việc quá phức tạp nhưng cũng đòi hỏi sự chỉn chu của người thợ cũng như chất lượng loại sơn được Garage sử dụng. Chính vì vậy, việc gửi gắm xế yêu của mình cho một địa chỉ chăm sóc & sửa chữa xe uy tín như Garage Quang Đức là điều hết sức cần thiết.

 

 

NHỮNG TRƯỜNG HỢP NÊN SƠN XE Ô TÔ

“Khi nào thì nên sơn xe ô tô?”. Đây là một câu hỏi không phải ai cũng có thể xác định được câu trả lời chính xác. Dưới đây là những trường hợp được khuyên là nên sử dụng dịch vụ sơn xe ô tô:

1. Ô tô bị trầy xước sơn xe.

Trong trường hợp này, bạn nên xem xét kỹ lưỡng để xác định xem hiện tượng trầy xước, móp méo hay xô lệch này của xe đang ở mức nào. Sơn xe ô tô được cấu thành bởi 3 lớp chính: Lớp sơn phủ bóng ở ngoài cùng, lớp sơn màu ở giữa và lớp sơn lót ở dưới cùng. Nếu các vết xước đang ở mức độ nhẹ, chỉ nằm ở lớp sơn bóng thì bạn có thể khắc phục nhanh chóng bằng cách hiệu chỉnh hoặc đánh bóng lại cho xe.

Tuy nhiên, nếu những vết trầy xước ở mức độ nặng hoặc ở trên diện rộng thì có khả năng đã xâm phạm vào bên trong lớp sơn chính hoặc lớp sơn lót thì bạn cần phải thực hiện sơn lại cho xe. Dịch vụ này sẽ giúp trả lại cho bạn một lớp sơn đẹp hoàn hảo như mới.

2. Ô tô bị bạc màu, nứt nẻ sơn xe

Thông thường, sau nhiều năm sử dụng và chịu tác động từ các tác nhân bên ngoài, lớp sơn xe sẽ bắt đầu xuống cấp và xuất hiện các hiện tượng như bạc màu, nứt nẻ. Để khắc phục được tình trạng xe phai màu, bạc màu, thông thường người ta sẽ chọn sử dụng dịch vụ sơn quây toàn bộ xe.

3. Muốn đổi màu sơn xe ô tô

Đây được coi là một trong những nhu cầu ngày càng nhiều của những người sử dụng xe ô tô. Có nhiều nguyên nhân như muốn chọn một màu xe độc đáo hơn, muốn đổi màu sơn cho hợp phong thủy hay chỉ đơn giản là muốn thay đổi, mới lạ.

 

 

CÁC KIỂU SƠN XE Ô TÔ

Hiện tại, có hai kiểu sơn xe ô tô phổ biến được thực hiện trên thị trường là sơn dặm và sơn quây toàn bộ xe.

1. Sơn dặm ô tô

Sơn dặm ô tô hay còn được gọi là sơn vá là hình thức sơn xe trên một khu vực, một bộ phận hoặc một vị trí cụ thể nào đó trên xe ô tô. Kỹ thuật sơn này thường được sử dụng để khắc phục những hiện tượng trầy xước nhỏ do va chạm trong quá trình sử dụng. Hình thức sơn này có ưu điểm là chi phí thấp hơn nhiều và thời gian cũng ngắn hơn, chỉ tầm 1 – 2 ngày.

Tuy nhiên, chỉ vì sơn một bộ phận nên sơn dặm đòi hỏi kỹ năng và tay nghề rất cao. Đặc biệt ở công đoạn pha màu và phun sơn. Bởi việc để cho lớp sơn mới và cũ được tương đồng nhất không hề dễ dàng. Chính vì vậy, để sử dụng dịch vụ này bạn cần phải tìm đến một garage uy tín với những kỹ thuật viên có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm.

[related_cat]